Tham gia hội thi có 5 lớp một tham gia với 5 câu chuyện các em đọc được qua sách, thời gian kể không qua 10 phút/câu chuyện.
.JPG?w=900)
.JPG?w=900)
.JPG?w=900)
.JPG?w=900)
.JPG?w=900)
Để thực hiện thành công mô hình kể chuyện theo sách, ngay từ đầu năm học, đã xây dựng các chương trình cụ thể bằng việc ngay tại các giờ chào cờ đầu tuần của nhà trường đều tổ chức kể 1 câu chuyện. Qua các buổi chào cờ hàng tuần giúp các em học sinh hình thành ý tưởng và biết cách thực hiện kể lại câu chuyện theo lời kể của mình.
.jpg?w=900)
.jpg?w=900)
.jpg?w=900)
Tại hội thi, các thí sinh đã kể những câu chuyện mang ý nghĩa giáo dục về Bác Hồ, về đất nước và con người Việt Nam, truyền thống yêu nước, tôn sư trọng đạo; tình yêu ông bà, cha mẹ, anh em; những câu chuyện kể về các gương hiếu thảo, hiếu học; truyện cổ tích, truyền thuyết dân gian Việt Nam…
.JPG?w=900)
.JPG?w=900)
.JPG?w=900)
Sự góp mặt của các đạo cụ sân khấu, minh họa các nhân vật được chuẩn bị công phu đã làm cho câu chuyện (Lớp 1/1 : Quả cam ; Lớp 1/2 : Ông tốt bụng ông xấu tính ; Lớp 1/3 : Hổ Voi và Khỉ ; Lớp 1/4 : Ăn khế trả vàng ; Lớp 1/5 : Người con gái Đất Đỏ ) thêm sinh động và hấp dẫn.
.jpg?w=900)
.jpg?w=900)
.jpg?w=900)
.jpg?w=900)
.jpg?w=900)
.jpg?w=900)
.jpg?w=900)
.jpg?w=900)
.jpg?w=900)
.jpg?w=900)
.jpg?w=900)
.jpg?w=900)
.jpg?w=900)
.jpg?w=900)
.jpg?w=900)
.jpg?w=900)
.jpg?w=900)
.jpg?w=900)
.jpg?w=900)
.jpg?w=900)
Kể chuyện theo sách nhằm khuyến khích và phát triển phong trào đọc sách trong cộng đồng, nâng cao ý thức, ý nghĩa tầm quan trọng của sách trong việc nâng cao kiến thức, phát triển tư duy, rèn luyện nhân cách con người. Đồng thời tạo sân chơi lành mạnh cho các em học sinh nhà trường, giáo dục các em phong trào đọc và làm theo sách đồng thời có ý thức trân trọng, giữ gìn và bảo vệ sách góp phần nâng cao chất lượng dạy và học.