1. Mục đích, yêu cầu
- Nâng cao năng lực cho giáo viên trong trường về việc thiết kế đề kiểm tra định kì các môn học : Tiếng Việt, Toán, Khoa học, Lịch sử và Địa lý theo 4 mức độ theo TT22/2016;
- Từng bước đổi mới hình thức ra đề kiểm tra, rút kinh nghiệm trong việc đánh giá kết quả học tập của từng học sinh theo tiếp cận năng lực và đảm bảo phù hợp với điều kiện cụ thể của nhà trường.
2. Thành phần:
Cô Nguyễn Thị Thu Hiền - Phó hiệu trưởng - Báo cáo viên và toàn bộ GV trong trường.
3. Kết quả: Sau khi tập huấn, rút kinh nghiệm các đề Kiểm tra định kì các môn học của HK1, toàn bộ giáo viên bước đầu đã hiểu và nắm được việc thiết kế đề kiểm tra định kì các môn học : Tiếng Việt, Toán, Khoa học, Lịch sử và Địa lý theo 4 mức độ theo TT22/2016 theo ma trận kiến thức, ma trận câu hỏi.
Một số hình ảnh trong buổi tập huấn:



